Eitt ljós fyrir hann pabba

22637440_CandlelightĶ dag fórum viš Katya og Anastasiya ķ Fossvogskirkju og įttum litla samverustund meš honum pabba, Sęmund Jóhannsson mśrarameistara, sem lést ķ janśar sķšastlišnum. Ķ dag hefši hann oršiš 84 įra. Žessi litla stund sem viš įttum meš honum žarna ķ kapellunni ķ dag var mjög góš. 06061801DKS_06bpEinhvern vegin skynjaši ég nęrveru hans og aš honum lķšur vel žar sem hann er.

Pabba er sįrt saknaš og ég hugsa til hans į hverjum einasta degi. Žessa mynd tók ég af pabba ķ Kolaportinu voriš 2006. Viš röltum stundum um Kolaportiš į sunnudögum og drukkum svo kaffi į Cafe Paris. Honum lķkaši žaš karlinum.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Blessuš sé minnig föšur žķns.

Ég kynntist honum fyrst į Flateyri, góšur kall og viš vorum alltaf kunningjar eftir žaš.  Löngu seinna vann hann dįlķtiš fyrir mig. Hann bar meš sér aš vera samviskusamur sómamašur.

Siguršur Žóršarson, 8.11.2008 kl. 11:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband