Gęfan aš taka leišsögn

SĮĮ hefur ķ mörg įr žurft aš  reka sķna starfsemi įn nęgjanlegs fjįrstušnings frį hinu opinbera. Ķ umręšunni er įrangur samtakanna oft dreginn ķ efa. Ég hef notiš góšs af starfsemi žeirra og tel mig hafa nįš bata fyrir tilstušlan žeirra. Ķ október s.l. mętti ég į einn af barįttufundum SĮĮ, gegn yfirvofandi nišurskurši į fjįrlögum. Į žeim fundi spurši ég sjįlfan mig gęti lagt af mörkum til  hjįlpar samtökunum ķ barįttunni viš nišurskuršarhnķfinn.

Žaš var žį sem mér batt žaš ķ hug aš skrifa blašagrein um sķšustu orrustu mķna viš Bakkus. Spurningin sem vafšist fyrir mér var bara hvort žaš sé rétt aš opna sig svona į opinberum vettvangi. Žaš vafšist nokkuš fyrir mér. Flest allir sem ég žekki vita hvašan ég er aš koma og eftir samrįš viš fólkiš mitt žį įkvaš ég aš lįta slag standa. Greinin mķn „Gęfan aš taka leišsögn“ birtist ķ Morgunblašinu fimmtudaginn 17. desember s.l.

Ķ blašagreininni reyni ég aš lżsa minni lķšan į endasprettinum ķ višureigninni viš Bakkus, hvaš geršist og hvernig lķfi ég lifi ķ dag. Aušvitaš er ekki hęgt aš aš gera svo stórum og įhrifarķkum kafla ķ lķfi mķnu nęgjanleg skil ķ stuttri blašagrein. Ég vonast žvķ aš mér aušnist sį kraftur sem žarf til žess aš halda įfram į sömu braut og žessi grein megi verša upphafiš į stęrri verkum.
Aš lokum mį til gamans geta žess aš ritstjórnargrein Morgunblašsins daginn eftir fjallaši um nišurskurš rķkisins til SĮĮ og var vitnaš beint ķ greinina mķna og žar segir m.a:

 „Björgunarbįturinn SĮĮ hafši į seinasta augnabliki bjargaš honum śr brimskaflinum. Žaš mįtti ekki tępara standa. Žaš hefši SĮĮ ekki getaš gert įn žess aš fį til žess stušning, jafnt frį einkaašilum og hinu opinbera. Hinn sameiginlegi sjóšur landsmanna kostaši žvķ björgunarafrekiš aš hluta.“

Vonandi hefur barįtta stušningsmanna SĮĮ skilaš įrangri og hętt verši viš bošašan nišurskurš til samtakana.

Greinina mķna er hęgt aš lesa į http://augnablik.com undir linknum „Greinar og önnur skrif“ vinstramegin į sķšunni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband