Það sem hangir á snúrunni . . . .

Það sem hangir á snúrunni gerir það oftast í stuttan tíma. Þetta gutl hennar Auðar Ingibjargar hentar því sumu af því fólki bara vel hugsa ég.

Ég hef svosem lent í samkvæmum á ólíklegustu stöðum þar svona regnhlífasull hefur verið á boðstólnum fyrir óvirka alkaholista og AÐRA sem ekki drekka. Ég er lítill smekkmaður á kokteila og vildi hafa vímugjafan alvöru, eins og hann kom af skeppnunni, þegar ég var í þeim brancanum. Þess vegna fæ ég mér oftast kranavatn í dag þegar svona gutl er í boði.

Annars bíð ég spenntur eftir fjölmiðlapennum sem hafa vit og þroska til láta vera að nýða og gera lítið úr samborgurum sínum . . . . . . . . . !

Skilaboð til ættingja: Þessi skrudda er EKKI á jólagjafalistanum

 


mbl.is Fyrir þá sem eru á snúrunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband