Heiðursmaður fallin frá.

candle

 Hann faðir minn, Sæmundur Jóhannsson lést s.ls laugardag.

Hans er sárt saknað.

saemundur_johannsson_070722_6715b

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég votta þér samúð mína, Kjartan minn. Sæmundur var yndislegur maður. Við hugsum hlýtt til ykkar allra.

Helga Pálína Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 19.1.2008 kl. 00:41

2 identicon

Votta þér samúð við fráfalls föður þíns

Kveðja Rúnar Eyrarbakka

rúnar (IP-tala skráð) 20.1.2008 kl. 16:35

3 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Elsku Kjartan minn. Ég votta þér innilega samúð mína  Ég hringi í þig bráðum. RISAKNÚS Á ÞIG OG ÞÍNA. Guð geymi þig.

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 22.1.2008 kl. 00:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband